GIẢI CHẠY BÁO HÀ NỘI MỚI MỞ RỘNG LẦN THỨ 47 – VÌ HÒA BÌNH, ĐÓN CHÀO SEA GAMES 31 NĂM 2022

11:08 21/04/2022

Thực hiện theo Công văn số 31/PGDĐT ngày 21/3/2022 chỉ đạo về việc hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể tăng cường sức khỏe cho học sinh, giáo viên. Sáng ngày 20/4/2022 Trường THCS Phương Mai tổ chức chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 47 – Vì hòa bình, đón chào SEA Games 31 năm 2022.

Chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới diễn ra trong không khí hân hoan, náo nức với 40 vận động viên là học sinh lớp 8 cùng với các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Sau khai mạc là phần thi đầy sự quyết tâm cùng tinh thần thể thao, các vận động viên đã cố hết sức, cố gắng trên đường chạy.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường thu hút đông đảo vận động viên là các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Sau cuộc thi, các vận động viên có thành tích cao nhất sẽ tiếp tục tập luyện để tham gia dự thi cấp Quận. Chúc cho các vận động viên sẽ đạt được thành tích cao nhất. ♣♣♣

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI CHẠY GIẢI BÁO HÀ NỘI MỚI LẦN THỨ 47 TẠI TRƯỜNG THCS PHƯƠNG MAI.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây