LỄ BẾ GIẢNG – CHIA TAY HỌC SINH KHỐI 9 NĂM HỌC 2021-2022

15:00 02/06/2022

Chiều ngày 26/5, THCS Phương Mai đã  tổ chức Lễ Bế giảng và chia tay học sinh khối 9 với sự có mặt của các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, đại diện PHHS các khối lớp của 2 năm học 2020-2021, 2021-2022 cùng hơn 1000 học sinh trường THCS Phương Mai.

Mở đầu buổi lễ là 2 tiết mục văn nghệ Liên khúc “bài ca non sông – Phương Mai mái trường thân yêu” của HS và “Ngẫu hứng sông Hồng” của tập thể GV.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Phan Thị thục Hạnh – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ: Năm học 2021 – 2022 là một năm học khó khăn và đặc biệt bởi 2/3 quãng thời gian là học online, các thầy cô và các con chỉ được tương tác với nhau qua màn hình máy tính. Tuy vậy, trường THCS Phương Mai vẫn luôn tự hào là trường dẫn đầu trong hành trình chuyển đổi số luôn đổi mới sáng tạo sẵn sàng thích ứng mọi sự thay đổi và đạt được thành tích đáng tự hào… Để có được thành quả đó là sự nỗ lực không mệt mỏi của quý thầy cô giáo, sự cố gắng rất lớn từ các em học sinh, sự đồng hành thấu hiểu của quý phụ huynh và tinh thần tích cực đổi mới phương pháp dạy học của thầy cô giáo.

Năm học 2021-2022, trường THCS Phương Mai đã đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, đạt được kết quả: Trường được UBND Quận Đống Đa, PGD&ĐT quận Đống Đa tặng giấy khen: Trường có thành tích Xuất sắc trong phong trào GVG và HSG năm học 2021-2022; 07 SKKN cấp TP của năm học 2020-2021 đạt giải A cấp trường dự thi cấp Quận, TP của năm học 2021-2022; Giải Nhì TP cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật (Thầy Vũ Như Huynh và 2 HS: Nguyễn Châu Anh – 9A6 và Đinh Ngọc Diệu Linh – 8A6); 7 HS đạt giải Quốc Tế, Quốc Gia (HS Trịnh Thu Thủy – lớp 6A6 đạt Giải Vàng kỳ thi Toán học Quốc tế STEMCO 2021, Giải Bạc Toán học Quốc Gia SIMSO 2021; HS Nguyễn Bùi Phương Linh – 7A6, Ngô Phương Thảo – 7A6, Nguyễn Phương Chi – 7A6, Hoàng Thiên Hương – 7A6, Phạm Thị Thu Trang – 7A6 đạt Giải Bạc kỳ thi Toán học Quốc tế SIMSO 2021); 18 giải văn hóa cấp Quận trong đó có 04 HS được tham dự kì thi HSG cấp Thành phố; 128 giải Olympic cấp trường Khối 6, 7, 8; 73 HS đạt kết quả đấu trường Toán học.

 Ghi nhận những đóng góp đó của quý thầy cô và các em, ban giám hiệu nhà trường đã có quyết định khen thưởng những tập thể xuất sắc, tập thể tiên tiến, Vinh Danh cá nhân Học sinh giỏi, Giáo viên giỏi để khích lệ tinh thần thi đua trong phong trào Dạy và Học của nhà trường.

Sau phần khen thưởng và Vinh Danh là Lễ chia tay học sinh lớp 9. Thầy Đỗ Anh Dũng– Hiệu phó nhà trường phát biểu và gửi tới các bạn học sinh khối 9 những lời dặn dò trước kì thi chuyển cấp và rời xa mái trường THCS.

Em Tạ Minh Quân – lớp 9A5 đại diện cho HS khối 9 toàn trường chia sẻ những cảm xúc về thầy cô, mái trường  sau 4 năm gắn bó. Đó là những cảm xúc tận đáy lòng mà các em muốn gửi đến tập thể các thầy cô giáo trường THCS Phương Mai, ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo chủ nhiệm – người đồng hành gần gũi nhất với các em trong năm học cuối cấp.

Đặc biệt các em học sinh khối 9 đã viết lên ước mơ và dành tặng cho thầy cô của mình những bó hoa, món quà kỉ niệm. Những cái ôm, những lời chúc gửi cho nhau cùng những tấm hình lưu trữ kỉ niệm. Chúc cho những ước mơ đẹp của các em được bay cao, bay xa!

Năm học 2021-2022 đã chính thức khép lại qua bài hát “Ngàn ước mơ Việt Nam”. Thầy và trò nhà trường cùng tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào, với những thành tích đạt được và lời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong năm học mới, để Phương Mai luôn là ngôi trường hạnh phúc, nơi ươm mầm những tài năng!

 Xin được ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của các Thầy cô giáo, các con học sinh trong năm học vừa qua. Xin được trân trọng cảm ơn sự ủng hộ đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh nhà trường!

Chúc học sinh lớp 9 đạt kết quả cao trong kì thi vào THPT! Các con học sinh có kì nghỉ hè vui, ý nghĩa!..☘️☘️☘️

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây