LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM HỌC 2022-2023

15:28 20/05/2023

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về các ngày lễ lớn của dân tộc. Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Nghị quyết Đại hội Đoàn phường lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022-2027) và Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Sáng ngày 19/5/2023 Ban chấp hành Chi đoàn trường THCS Phương Mai long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp cho 24 bạn đội viên ưu tú vào Đoàn TNCS HCM nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

Về dự lễ kết nạp đoàn viên mới, có sự góp mặt của:

1. Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường.

2. Đ/c Đinh Hồng Nhung – Ủy viên thường vụ Đoàn phường.

3. Cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.

4. Thầy Đỗ Anh Dũng – Phó Bí thư chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

5. Cô gáo Lê Thị Hồng Quế – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

6. Cô giáo Hồ Thủy Li – Bí thư Đoàn trường THCS Phương Mai

Cùng toàn thể các đồng chí là đoàn viên Chi đoàn Trường THCS Phương Mai và 24 Học sinh ưu tú có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập được kết nạp hôm nay.  

Tại buổi lễ, 24 đoàn viên mới đã được trao thẻ Đoàn và huy hiệu Đoàn. Từ giây phút thiêng liêng đeo lên ngực chiếc Huy hiệu Đoàn này, các em đã chính thức trở thành Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, luôn gương mẫu, đi đầu, không ngại khó, ngại khổ với phương châm: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên“.

Sau 1 thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới đã thành công tốt đẹp. Tin rằng, với sức trẻ, lòng nhiệt tình, các đoàn viên THCS Phương Mai sẽ gặt hái nhiều thành công trên con đường phía trước.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây