TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2021

11:22 21/11/2021

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống đẹp, mang đậm giá trị nhân văn của dân tộc. Ngày 20-11 là dịp mà nhiều thế hệ học trò dành thời gian cùng về tựu trường và tri ân thầy cô. Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.


* Sự kiện chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 và trao giải liên hoan phim “Cánh diều THCS Phương Mai”. Lễ tri ân được diễn ra vào 19h30’ ngày 19/11/2021 dưới hình thức trực tuyến với hơn 1000 học sinh, các thầy cô giáo cùng với toàn thể phụ huynh nhà trường đã tham dự Lễ kỉ niệm trọng đại này.

Chương trình diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã để lại nhiều cảm xúc cho các thầy cô giáo,  các con học sinh & quý phụ huynh. Cũng trong buổi nhà trường đã trao giải liên hoan phim “Cánh diều Phương Mai” lần thứ nhất. Liên hoan phim đã diễn ra hơn một tháng qua với chủ đề tri ân thầy cô, các con đã háo hức chuẩn bị và hoàn thành tác phẩm. Mỗi bộ phim chỉ diễn ra trong khoảng 3 phút, hình ảnh sinh động, âm thanh đẹp, ý tưởng sáng tạo đã đem đến cho ban giám khảo sự bất ngờ và xúc động. Đó là tình cảm của các con học sinh gửi tới thầy cô trong Ngày nhà giáo Việt Nam. Ban giám khảo đã chọn ra 01 tác phẩm xuất sắc nhất đạt giải “Cánh diều hạnh phúc” thuộc về tập thể lớp 7A4; 04 giải cánh diều vàng thuộc về tập thể các lớp 6A5, 7A6, 8A1, 9A2; 08 giải cánh diều bạc và 16 giải cánh diều tuổi thơ.

Đêm sự kiện 19/11/2021 đã mang đến cho các thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh toàn trường không khí tri ân dạt dào cảm xúc tràn ngập niềm vui trong ngày kỉ niệm nhà giáo Việt Nam thật đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 còn đang tiếp diễn.


* Hòa chung niềm vui đó Trường THCS Phương Mai vui mừng tổ chức sự kiện tiếp nối đêm 19/11/2021. Sáng ngày 20/11/2021 trường THCS Phương Mai đã diễn ra lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt  Nam bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp trong cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại điểm cầu trường THCS Phương Mai có sự góp mặt của các đ/c trong Liên tịch, đại diện TT Ban PH, đại diện CBQL hưu & các thầy cô giáo đạt thành tích, danh hiệu năm học 2020-2021.

Mở đầu chương trình là những tết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, những giai điệu vô cùng quen thuộc mà đầy xúc động do các thầy cô giáo biểu diễn.

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo VN.

Thầy Đỗ Anh Dũng – phó hiệu trưởng nhà trường lên thông qua quyết định Tuyên dương khen thưởng đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Các thầy cô giáo đạt thành tích trong năm học 2020-2021 đã vinh dự được Thầy, Cô nguyên là CBQL các thế hệ của nhà trường lên trao thưởng…

Chương trình kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, Gặp mặt tri ân các thầy cô giáo của trường THCS Phương Mai diễn ra thật ấm cúng và ý nghĩa. Trân trọng cảm ơn các thầy cô. Kính chúc các thầy cô giáo sức khoẻ, hạnh phúc, nhiều niềm vui, thành công trong sự nghiệp “ Trồng Người” ☘️☘️☘️

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây