HỘI CHỢ XUÂN GIÁP THÌN 2024 – NGÀY TẾT QUÊ EM

20:44 03/02/2024

Hàng năm, cứ vào dịp Tết Nguyên Đán, trường THCS Phương Mai tổ chức hoạt động trải nghiệm Hội chợ xuân. Mỗi năm, hội chợ mang một chủ đề khác nhau với mong muốn tạo không gian để các con học sinh được tìm hiểu ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền dân tộc – một nét văn hoá đẹp đẽ của người Việt.

???? Năm nay, hội chợ xuân Giáp Thìn với chủ đề ý nghĩa “ Ngày Tết quê em”. Hội chợ diễn ra vào ngày 3/2/2024 tại khuôn viên trường. Ngay từ sáng sớm không khí xuân đã ngập tràn khắp sân trường, các gian hàng đã được dựng lên và bày biện. Mỗi một gian hàng là sự đóng góp không nhỏ của các bậc phụ huynh, của thầy cô giáo cùng với sự góp sức của các em học sinh.

???? Gian hàng tham gia hội chợ Xuân năm 2024 của các khối lớp đều mang những nét đặc trưng riêng biệt. Tất cả đều được trang trí rất đẹp mắt và khéo léo, mặt hàng đa dạng và phong phú, các loại đồ ăn vặt ngon miệng thu hút được đông đảo khách hàng ghé thăm. Không gian hội chợ Tết đầy ắp tiếng cười vui rộn ràng tạo không khí náo nhiệt.

 

???? Đến với Hội chợ, không chỉ là phụ huynh, thầy cô giáo, học sinh mà còn là một gia đình lớn, cùng nhau tận hưởng niềm vui, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết, gắn bó.

???? Hội chợ xuân đã khép lại với những dư âm khó quên. Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các em học sinh tìm về với cội nguồn văn hóa Việt. Đồng thời tạo sự gắn kết bền chặt giữa gia đình, nhà trường và xã hội để làm tốt hơn công tác giáo dục và rèn kỹ năng sống cho học sinh, giúp các em biết chia sẻ yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong học tập. ????????????

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây