LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

21:17 25/05/2023

Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2022-2023, sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, Trường THCS Phương Mai đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học. Đây chính là thời điểm thầy và trò nhà trường cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua. 

Tham dự Lễ Bế giảng có sự hiện diện của cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Đỗ Anh Dũng – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Lê Thị Hồng Quế – Phó hiệu trưởng nhà trường; Trưởng ban đại diện hội CMHS trường THCS  Phương Mai, thường trực hội CMHS khối 6,7,8,9, các thầy cô giáo cùng hơn 1000 học sinh của trường THCS Phương Mai.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ học sinh nhà trường

Văn nghệ – Học sinh trường THCS Phương Mai

Nghi thức chào cờ

Cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023, trong niềm phấn khởi và tự hào về một năm học thành công cô đã nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào trong các hoạt động phong trào cũng như công tác dạy và học mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học qua ở nhiều lĩnh vực (văn hóa, thể thao, ngoại khóa…). Có được những thành quả trên chính là nhờ vào sự nỗ lực không mệt mỏi của quý thầy cô giáo, sự cố gắng rất lớn từ các em học sinh.

Cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

Bà Đặng Thị Thủy– đại diện CMHS nhà trường phát biểu, tặng hoa nhà trường

Cô giáo Lê Thị Hồng Quế – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng

Ban Giám hiệu nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân đạt thành tích đáng ghi nhận. Những nỗ lực không ngừng của thầy và trò trường THCS Phương Mai  đã đem lại thành quả xứng đáng: rất nhiều giải thưởng, huy chương danh giá đến từ các kì thi thuộc các lĩnh vực Toán học, Tiếng Anh, … các cấp độ Quốc tế, Quốc gia và Thành phố; rất nhiều tập thể lớp ở bốn khối giành danh hiệu tập thể tiên tiến xuất sắc, Chi đội mạnh xuất sắc. Những thành tích trên đã điểm tô cho năm học 2022 – 2023 thêm phần hứng khởi. Xin chúc mừng thành tích của các tập thể lớp, các bạn học sinh, và hi vọng rằng bước sang năm học mới 2023 – 2024, tập thể giáo viên – học sinh nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong công tác dạy và học.

Các em học sinh thân mến! Hằng năm, mỗi khi nắng hè rực rỡ, lúc không gian tràn ngập tiếng ve rộn rã, phượng nở rực trời, bằng lăng khoe sắc tím. Lúc ấy, thầy trò chúng ta không khỏi bịn rịn, bồi hồi. Trong bầu không khí đầy xúc động hôm nay, với tất cả chúng ta là một ngày đáng nhớ và mang nhiều cảm xúc. Bởi đó là giờ phút chúng ta phải nói lời chia tay với những học sinh lớp 9 niên khóa 2019-2023 thân yêu của nhà trường.

Thầy Đỗ Anh Dũng – Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu với các con học sinh lớp 9 trước ngày các con rời xa mái trường cấp THCS

Bánh xe thời gian cứ lặng lẽ quay đều và thấm thoát một năm học nữa đã khép lại với bao kỉ niệm. Nhớ lại ngày nào các em lần đầu bước vào ngôi trường này với bao ngỡ ngàng: trường lớp mới, thầy cô mới, bạn bè mới. 4 năm học – một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để khắc ghi biết bao kỉ niệm bên mái trường, thầy cô, bè bạn. Thay mặt cho các em học sinh lớp 9 em  Nguyễn Thanh Thế – học sinh  lớp 9A8 nói lên những tình cảm, sự biết ơn đối với thầy cô trong những năm học tập dưới mái trường THCS Phương Mai.

Sau ngày bế giảng, các em học sinh sẽ bước vào kì nghỉ hè. Chúc các em học sinh khối 6;7;8 một kì nghỉ thật ý nghĩa, có thêm nhiều năng lượng để luôn tự tin, sẵn sàng vượt mọi khó khăn và toả sáng trong năm học tiếp theo.

Chúc các em học sinh khối 9 đạt được ước mơ của mình trong kỳ thi vào lớp 10-THPT năm học 2023-2024 ♣♣♣.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây