TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2023

21:06 23/09/2023

Một mùa trăng nữa đã đến với trường THCS Phương Mai. Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp thu sang, một dấu mốc quan trọng mà mỗi con học sinh dưới “Ngôi trường hạnh phúc” đều mong đợi chính là Tết trung thu. Năm học này, trường THCS Phương Mai đã tưng bừng tổ chức ngày hội Trung thu với chủ đề “Trung thu yêu thương” với hoạt động Múa lân, Hội chợ và phá cỗ trông trăng. Ngày hội đã diễn ra từ 16h00′ đến 18h00′ ngày 23/9/2023 với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Lễ hội mang đậm màu sắc truyền thống: với bầu không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt của màn múa lân và pha trò của chú tễu.

Để hiểu rõ nguồn gốc của ngày tết trung thu, các con học sinh đã cùng chú Cuội – chị Hằng tham gia giao lưu vô cùng tự tin, thông minh và hóm hỉnh.

Với mục đích lan tỏa niềm vui, nhân rộng hạnh phúc và mong muốn để các con học sinh được trải nghiệm nét đẹp của văn hóa truyền thống, mang đậm văn hóa Việt đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ các thành viên của gia đình Phương Mai.

Những gian hàng độc đáo và ấn tượng

Ngày hội khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi. Niềm vui lấp lánh nơi ánh mắt, nụ cười, gương mặt rạng rỡ của các con học sinh đã khẳng định sự thành công rực rỡ của lễ hội. Niềm vui của ngày hội Trăng rằm không chỉ tạo nên động lực, niềm vui và nhiệt huyết cho chặng hành trình học tập trước mắt của các con học sinh mà chắc chắn còn đem đến cho các con những hiểu biết sâu sắc, tình yêu và sự trân trọng những giá trị truyền thống, giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống.

Chúc các con học sinh có một năm học mới đạt kết quả cao và nhiều niềm vui !.☘️☘️☘️

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TRONG BUỔI LỄ HỘI

  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây