LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

16:35 05/09/2022

Hòa chung không khí chào mừng ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước, sáng 5/9/2022 trường THCS Phương Mai long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2022-2023 với tinh thần vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới.

Đến dự Lễ khai giảng có các vị đại biểu, các vị khách quý, Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của trường THCS Phương Mai.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ do Tập thể học sinh nhà trường thể hiện.

Các thầy cô giáo và các anh chị học sinh lớp trên cùng dang rộng vòng tay chào đón các em học sinh lớp 6 vào trường trong tiếng nhạc rộn vang.

Chào đón học sinh lớp 6.

Nghi thức chào cờ và hát quốc ca. 

cô giáo Lê Thị Hồng Quế – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi Bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng

PHHS và HS phát biểu, tặng hoa

Buổi lễ kết thúc với một hồi trống dài của cô hiệu trưởng. Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu. Bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng mới. 

Tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 6A1, 7A1, 9A1 biểu diễn đã khép lại buổi Lễ.

Buổi lễ khai giảng của trường THCS Phương Mai diễn ra ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Chúc các thầy cô giáo và các con học sinh năm học mới – năm học 2022-2023 đạt nhiều thành tích cao và thành công rực rỡ! ♣♣♣

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây