LỄ KÍ CAM KẾT ĐẦU NĂM HỌC GIỮA HỌC SINH CÁC LỚP VỚI NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

20:23 11/09/2023

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024. Ngày 11/9/2023 trường THCS Phương Mai đã tổ chức lễ “Kí cam kết thực hiện an toàn giao thông, phòng chống ma túy và an ninh trường học”.

Mở đầu buổi lễ kí cam kết, cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua nội dung các bản cam kết – giao ước thi đua trước toàn thể giáo viên, CMHS và các em học sinh. 

Với mục đích giáo dục đạo đức, lối sống cho các em học sinh và để nâng cao ý thức của mỗi học sinh khi tham gia giao thông, cung cấp cho các em 1 số hiểu biết để có những biện pháp phòng chống ma túy, các tệ nạn xã hội và dịch bệnh đồng thời trở thành người tuyên truyền viên xuất sắc của phong trào ở trong và ngoài nhà trường.

Thông qua chương trình kí cam kết, nhà trường mong muốn tất cả Giáo viên, Nhân viên nhà trường, quý CMHS là tấm gương trong việc thực hiện tốt ATGT, phòng chống ma túy và an ninh trường học. Chương trình Lễ kí cam kết là biện pháp tuyên truyền, giáo dục giúp các em học sinh nâng cao hơn ý thức từ đó có trách nhiệm bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội. ☘️☘️☘️

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây