LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022-2023

07:57 15/01/2023

Sáng ngày 13/01/2023 trường THCS Phương Mai tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2022-2023. Lễ sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của một năm học mà thầy và trò nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022 – 2023. Đây là năm học mà  trường THCS Phương Mai tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 

Đến dự lễ sơ kết có:

  • Các bác là đại diện cha mẹ học sinh.
  • Cô Phan Thị Thục Hạnh – bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường
  • Thầy Đỗ Anh Dũng – phó bí thư chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường
  • Cô Lê Thị Hồng Quế – Phó Hiệu trưởng nhà trường

cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và đặc biệt là hơn 1000 học sinh trường THCS Phương Mai.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy trò THCS Phương Mai: 

Nhảy Last Chirsmas – đến từ các em HS khối lớp 6

Múa hát tập thể HS lớp 7A11 – “Vì cuộc sống tươi đẹp”

Tại buổi lễ, Cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kì vừa qua. Học kì I năm học 2022-2023, Trường THCS Phương Mai đã luôn tích cực, chủ động, sáng tạo và có phương án kịp thời hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Bên cạnh đó nhà trường còn tổ chức tốt các hoạt động như ngoại khoá, hoạt động trải nghiệm, rèn kĩ năng sống, hoạt động thể dục thể thao, văn hoá – văn nghệ; công tác phối hợp giáo dục pháp luật, An toàn giao thông, … Đồng thời đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kỳ II.

Cũng trong buổi lễ, Thầy giáo Đỗ Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định thi đua – khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua học kỳ I và công tác giảng dạy, trao thưởng học sinh giỏi cấp trường, cấp Quận, các giải thể dục thể thao… Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo.

Lễ sơ kết học kì I – Năm học 2022 -2023 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Thầy và trò trường THCS Phương Mai sẽ cố gắng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ năm học trong HK II để có thể gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

Xin kính chúc quý vị PHHS, các thầy cô giáo sức khỏe và thật nhiều niềm vui. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi ,đạt nhiều thành tích cao trong học kì II sắp tới. ♣♣♣

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây