THÀNH TÍCH ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KÌ THI HỌC SINH GIỎI CẤP QUẬN NĂM HỌC 2023-2024

20:03 28/10/2023

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đại trà và phát triển học sinh giỏi mũi nhọn, ngay từ đầu năm học, trường THCS Phương Mai đã chú trọng bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi tất cả các môn văn hóa và lựa chọn những học sinh tiêu biểu nhất tham gia đội tuyển học sinh giỏi cấp quận.

         Cùng sự tự tin, tinh thần quyết tâm và sự ôn luyện hăng say của thầy và trò, đặc biệt là được sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh, các bạn trong đội tuyển học sinh giỏi đã mang về cho nhà trường bằng những thành tích đáng tự hào ở các bộ môn văn hóa, tiếp bước vào bảng thành tích của học sinh THCS Phương Mai.

Đội tuyển học sinh giỏi trường THCS Phương Mai

Xin được chúc mừng và tuyên dương các bạn học sinh, tổng số giải học sinh giỏi cấp quận đạt được là 29 giải:
         – 04 giải Nhì: Văn, Nhật, GDCD
         – 11 giải Ba: Văn, Toán, Anh, Nhật, Hóa, Sinh, GDCD 
         – 14 giải Khuyến khích: Văn, Toán, Anh, Lý, Địa, GDCD


         Thành tích đáng tự hào này không chỉ là niềm vui với bản thân các em học sinh và gia đình mà còn là động lực, là món quà ý nghĩa ghi dấu những nỗ lực, sự cố gắng của thầy và trò nhà trường. Hi vọng những thành tích rực rỡ này sẽ là điểm tựa vững chắc để các bạn có nhiều nỗ lực phấn đấu trong các cuộc thi, vòng thi tiếp theo, đồng thời là động lực để các bạn học sinh trong nhà trường quyết tâm thi đua giành thành tích cao. 

Chúc các em sẽ tự tin, nỗ lực hết mình và đạt kết quả thật cao trong Kì thi Học sinh giỏi cấp Quận vòng 2, Thành phố sắp tới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây