TRƯỜNG THCS PHƯƠNG MAI CHÀO ĐÓN HỌC SINH LỚP 6 NĂM HỌC 2022-2023

20:54 08/08/2022

Trong tiết trời vào thu, bầu trời trong xanh với từng đám mây trắng trôi bồng bềnh cùng những tia nắng vàng chiếu sáng từng cành cây, kẽ lá. Sáng ngày 8/8/2022, trường THCS Phương Mai vui mừng tổ chức lễ chào đón học sinh lớp 6.

Về phía nhà trường có sự hiện diện của cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; thầy giáo Đỗ Anh Dũng – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng; cô giáo Lê Thị Hồng Quế – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể các thầy cô giáo chủ nhiệm, đoàn viên thanh niên trong nhà trường và đặc biệt là 299 con học sinh lớp 6 niên khóa 2022 – 2025. Ngoài ra còn có các bậc phụ huynh đã dành thời gian đến chung vui cùng với thầy trò nhà trường.

Ngay từ sáng sớm, cánh cổng trường đã mở đón chào Phụ huynh và học sinh lớp 6 thân yêu. Đội ngũ cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên, nhân viên nhà trường ai nấy đều rạng rỡ tươi cười, tận tình chỉ dẫn cho học sinh vào vị trí tập trung. Không khí của buổi gặp gỡ trở nên gần gũi và thân thiện khi cô Hiệu trưởng – Phan Thị Thục Hạnh gửi tới các con những lời nhắn nhủ đầy yêu thương ♥♥♥.

Khí thế lại càng trở lên vui tươi, phấn khởi hơn khi cô tổng phụ trách đọc tên các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp từ 6A1 đến 6A8, các thầy cô chủ nhiệm ra mắt các con học sinh và có một món quà đặc biệt dành tặng riêng cho học sinh lớp 6. Đó là chính là Chiếc VÒNG TAY  MANG BIỂU TƯỢNG NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC PHƯƠNG MAI. Chiếc vòng tay đặc biệt này sẽ theo các con đến lớp mỗi ngày với mong mỏi các con luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

Mái trường THCS Phương Mai của chúng ta là một ngôi trường hạnh phúc. Biết bao thế hệ học sinh đã lớn lên, trưởng thành từ nơi đây. Chính tại ngôi trường này, các con được vui chơi, học tập trong tình bạn bè đoàn kết, tình thầy trò thắm thiết. Các thầy cô giáo đem đến cho các con những chỉ bảo ân cần, những lời dặn dò yêu thương và cả những tiết học hạnh phúc – để các con có thể cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày tới trường.

Chương trình chào đón học sinh lớp 6 của trường THCS Phương Mai đã diễn ra thành công tốt đẹp trong thời gian ngắn. Mong các con sẽ là những con ngoan trò giỏi, là thế hệ nối tiếp làm nên những trang truyền thống tự hào của mái trường THCS Phương Mai thân yêu. Chúc các con có những ngày tháng học tập hiệu quả, giờ học hạnh phúc tại Ngôi trường hạnh phúc Phương Mai. ♣♣♣

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây