TRƯỜNG THCS PHƯƠNG MAI KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

13:15 05/09/2019

Hòa chung không khí ngày khai trường trong cả nước. Sáng 5/9/2019 trong tiết trời mát dịu của mùa thu, trong không khí rộn ràng mừng ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THCS Phương Mai long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Tới dự có Bà Hoàng Thị Bảo Phương – Chủ tịch UBND phường Phương Mai, đại diện Công an phường Phương Mai,…cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do thầy cô và  các em trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.

Tiết mục trống hội múa lân đã tạo nên không khí tưng bừng, mang ý nghĩa tượng trưng cho một năm học mới thành công rực rỡ.

Trống hội múa lân

Trong màu cờ sắc hoa rực rỡ cùng với tiếng trống rộn ràng, thầy và trò trường THCS Phương Mai vui mừng chào đón các em học sinh lớp 6.

Tạm biệt mái trường Tiểu học, tạm biệt thầy cô thân thương, đến với mùa tựu trường năm nay các em trở thành học sinh lớp 6 trường THCS Phương Mai. Mái trường này sẽ kết tinh niềm mơ ước, sẽ đem đến cho các em niềm tự hào vững bước đi lên.

Đón chào các em học sinh lớp 6

Các em học sinh làm lễ Chào cờ, hát vang bài Quốc ca trong lễ khai giảng.

thầy Đỗ Anh Dũng – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng và gióng những hồi trống đầu tiên báo hiệu cho năm học mới bắt đầu. Tiếng trống trường vang lên rộn rã, thúc giục. Tiếng trống vang cao, vang xa như hứa hẹn thành công của năm học mới.

Cô Phan Thị Thục Hạnh – đọc diễn văn Khai giảng năm học 2019-2020

Tiếng trống khai trường

Để bày tỏ lòng biết ơn, lời hứa quyết tâm của học sinh với thầy cô, đại diện thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường lên phát biểu và tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô giáo..

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, phấn khởi. Chúc cho các con học sinh, các thầy cô giáo trường THCS Phương Mai một năm học mới gặt hái nhiều thành công!

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây