GHI NHẬN KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA CÁC CON HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG PHƯƠNG MAI TRONG KÌ THI VÀO THPT NĂM HỌC 2020-2021.

09:09 06/08/2020

Một năm học thật đặc biệt đối với học sinh khối 9, trường THCS Phương Mai- Đống Đa, Hà Nội đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, các con đã vượt vũ môn thành công với những điểm số ấn tượng:

Còn nhiều nữa những bạn đỗ vào Kim Liên, Lê Quý Đôn, Trần Phú…Chia sẻ với cô chủ nhiệm, bạn Lương Trần Minh Ân, lớp 9A3 có nói: “Con rất vui vì đã đỗ cả trường Chuyên ngữ, chuyên Anh Amsterdam và Kim Liên. Con tin rằng, chỉ cần chăm chỉ và chú ý nghe thầy cô giảng bài, không chỉ con mà còn nhiều bạn khác ở trường mình cũng sẽ đạt thành tích cao như vậy”.

Sự khiêm tốn của Minh Ân cũng như của nhiều bạn đạt điểm cao trong kì thi vào 10 vừa qua khiến thầy cô và các bạn càng thêm yêu mến và tự hào. Các con đã viết tiếp những nét son vào trang vàng thành tích của trường Phương Mai. Rồi đây, trong những chặng đường tiếp theo, học sinh trường THCS Phương Mai sẽ tiếp bước thành công của các anh chị để chinh phục những ngôi trường danh tiếng của Hà Nội, trở thành các công dân ưu tú của thủ đô.

Phương Mai- ngôi trường hạnh phúc nuôi dưỡng ước mơ.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây