KHAI MẠC HỘI GIẢNG – HỘI HỌC NĂM HỌC 2020-2021

12:31 20/10/2020

Ngày 06/10 vừa qua Trường THCS Phương Mai đã phát động Hội giảng – Hội học nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường.

Thầy Đỗ Anh Dũng – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội giảng năm học 2020-2021.

GV các tổ chuyên môn có tiết dạy khai mạc “Hội giảng”

Hội thi vừa phát động đã nhanh chóng được tập thể giáo viên hưởng ứng nhiệt tình. Tinh thần tự học, tự rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ sư phạm được thể hiện qua những tiết dạy và học. Các thầy, cô đã nỗ lực, mạnh dạn đổi mới phương pháp dạy và học. Bên cạnh đó, để cho tiết dạy trở nên sinh động, các thầy cô giáo còn có rất nhiều sáng tạo trong việc chuẩn bị đồ dùng dạy học minh họa cho nội dung kiến thức nhằm đem lại sự phấn khởi cho học sinh, kích thích tinh thần học tập của các em. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo có cơ hội học hỏi đồng nghiệp, trao đổi chuyên môn và trau dồi nghiệp vụ.

Những tiết học khai mạc Hội giảng

Đây cũng là hoạt động của nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021, khẳng định vai trò quan trọng của đội ngũ các thầy, cô giáo trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo của nhà trường. Từ đó tuyển chọn, công nhận GVG cấp trường và biểu dương giáo viên có thành tích, chọn lựa giáo viên tiêu biểu dự thi GVG cấp Quận năm học 2020-2021.

Chúc các thầy, cô giáo trường THCS Phương Mai tham dự đạt thành tích cao trong Hội thi. Chúc Hội thi thành công rực rỡ./.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây