LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

08:30 09/07/2020

Nhìn lại chặng đường trong năm học vừa qua, ghi nhận sự phấn đấu và nỗ lực của các con học sinh cùng với các thầy cô giáo. Sáng ngày 8/7/2020, trường THCS Phương Mai đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2019-2020. 

Mở đầu Lễ bế giảng năm học là là các tiết mục văn nghệ của thầy cô giáo và học sinh nhà trường biểu diễn.

Trong buổi lễ có sự hiện diện góp mặt của các ban, ngành phường Phương mai, các thầy cô trong BGH, các thầy cô giáo trong HĐSP, đại diện CMHS của 28 lớp và hơn 1000 em học sinh nhà trường.

Sự hiện diện của các ban ngành phường Phương Mai, thầy cô & các em học sinh

Năm học 2019-2020 là một năm học rất đặc biệt. Dịch Covid-19 đã làm xáo trộn, mọi mặt đều bị ảnh hưởng và giáo dục cũng không ngoại lệ. Thực hiện đúng qui định về việc giãn cách xã hội của Chính phủ Việt Nam, của TP Hà Nội tất cả học sinh đều phải nghỉ học ở nhà trong khoảng thời gian dài. Đó cũng là nỗi lo lắng của những bạn học sinh cuối cấp, nhưng nhờ vào việc dạy học trực tuyến và học online, thầy và trò nhà trường đã đạt được hiệu quả ngay từ những ngày đầu triển khai, học sinh toàn trường vẫn được học theo đúng tiến độ. Kết quả cho thấy, Trường THCS Phương Mai đã vượt qua mọi khó khăn để về đích thành công trong năm học này.

Sau một năm học nhìn lại, vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19. Trường THCS Phương Mai đã đạt được thành tích đáng tự hào, Cô giáo Phan Thị Thục Hạnh – Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc Báo cảo tổng kết năm học, tổng kết lại những thành tích mà thầy và trò đạt được trong năm học vừa qua.  Cùng với sự nỗ lực và quyết tâm trong học tập, năm học vừa qua không thể không nhắc tới những cá nhân đạt thành tích rất đáng tự hào – Cô giáo: Chu Thị Thắng; Lê Bích Liên; (đạt giải Nhì GVG bộ môn Tiếng Anh, Vật Lí cấp Quận); cô giáo Nguyễn Thị Thu (đạt giải Ba GVG bộ môn Sinh học cấp Quận). Bên cạnh đó để vinh danh những tập thể và cá nhân xuất sắc nhà trường đã khen và trao thưởng cho học sinh đạt giải quốc gia, thành phố, Học sinh tiêu biểu, Tập thể lớp Tiên tiến xuất sắc trong nhà trường.

.

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2019-2020

Ông Đoàn Duy Tân – đại diện cho CMHS nhà trường tri ân và tặng hoa BGH

Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích

Thay mặt cho học sinh toàn trường, em Trần Quế Lan – học sinh lớp 9A3 đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các HS lớp 9, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các con sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 4 năm gắn bó.


Thay mặt BGH nhà trường, thầy Đỗ Anh Dũng đã chúc các học sinh khối 9 đạt kết quả cao trong kỳ thi vào lớp 10. Với các hs khối 6-7-8, các em sẽ có những ngày hè thật vui, an toàn và bổ ích.

Thầy Đỗ Anh Dũng – phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn nhà trường gửi lời chúc tới các con HS

Tiết mục văn nghệ do các em HS nhà trường biểu diễn thu hút sự chú ý và vô cùng hào hứng đã kết thúc buổi lễ bế giảng năm học 2019-2020.

Lễ Bế giảng đã khép lại một năm học đầy gian nan và thành công của thầy và trò trường THCS Phương Mai, một năm học với biết bao kỉ niệm, với sự trưởng thành của các bạn học sinh, của đội ngũ cán bộ giáo viên. Chúc cho những ước mơ của các con học sinh khối 9 sẽ bay cao bay xa, những hoài bão sẽ trở thành sự thực để tung cánh thật cao trên bầu trời khát vọng phía trước.

Chúc các thầy cô giáo và các con hs có kì nghỉ hè bổ ích. Chúc cho ước mơ của các em hs khối 9 sẽ bay cao, bay xa!

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây