LỄ KÝ CAM KẾT THỰC HIỆN ATGT VÀ PHÒNG CHỐNG TNXH NĂM HỌC 2020-2021

02:53 18/09/2020

Sáng ngày 14/9/2020 Trường THCS Phương Mai đã tổ chức lễ phát động và ký cam kết  “Thực hiện an toàn giao thông – Phòng chống tệ nạn xã hội”. Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng “Tháng an toàn giao thông” của Thành phố Hà Nội về công tác tuyên truyền, giáo dục ATGT đối với cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Để hưởng ứng tháng An toàn giao thông ngay từ những buổi học đầu tiên, các thầy cô giáo chủ nhiệm và Ban phụ trách nhà trường đã hướng dẫn học sinh toàn trường tìm hiểu những bài học về An toàn giao thông, cam kết thực hiện tốt ATGT và phòng chống các TNXH. Trong buổi lễ, đại diện các đơn vị và lớp trưởng các lớp đã kí cam kết.

Nội dung ký cam kết gồm:

– Thực hiện tốt trật tự an toàn giao thông: tan học về nhà ngay, không tụ tập trước cổng trường gây ùn tắc giao thông khu vực trường; không đi xe đạp hàng ba, không đánh võng, không lạng lách và không đi vào đường cấm; không tham gia cổ vũ và đua xe đạp, không đi xe máy đến trường; luôn chấp hành nghiêm chỉnh quy định về pháp luật trật tự ATGT; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, cài quai đúng quy cách khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông.

– Thực hiện tốt phòng chống các tệ nạn xã hội: không sử dụng ma túy dưới mọi hình thức, không tàng trữ mua bán các chất ma túy; thực hiện tốt phong trào “Học sinh trường THCS Phương Mai nói không với ma túy”.

Buổi lễ ký cam kết thực hiện an toàn giao thông và phòng, chống tệ nạn xã hội đã thành công tốt đẹp. Thầy và trò trường THCS Phương Mai luôn chấp hành tốt các quy định của pháp luật góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm “xây dựng trường học hạnh phúc”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây