LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2020-2021

04:02 20/01/2021

Một nửa chặng đường của năm học 2020 – 2021 của thầy và trò trường THCS Phương Mai đã trôi qua. Trong không khí vui tươi chuẩn bị chào đón mùa xuân, ngày 18/01/2021 vừa qua, nhà trường đã tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2020- 2021.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các con học sinh trường THCS Phương Mai biểu diễn.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, Ban đại diện CMHS cùng toàn thể các thầy cô giáo và các con học sinh nhà trường.

Trong buổi lễ, cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2020 – 2021, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các con học sinh, sự nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo, đồng thời đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết HK I

Bên cạnh những thành tích nhà trường và thành tích của các lớp, cũng trong buổi lễ, thầy Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc quyết định tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân học sinh có thành tích. Đây là niềm vui sướng, hạnh phúc của thầy và trò nhà trường là động lực để các con học sinh cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện mang vinh dự về với mái trường THCS Phương Mai – Ngôi trường Hạnh phúc!

Thầy Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định tuyên dương khen thưởng

Khen thưởng tập thể, cá nhân học sinh có thành tích  trong học kì I năm học 2020- 2021

Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2020- 2021 khép lại. Một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường THCS Phương Mai quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thành tích hơn nữa. Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các thầy cô giáo cùng toàn thể các con học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây