TRƯỜNG THCS PHƯƠNG MAI KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

10:01 05/09/2020

Cùng với học sinh cả nước, sáng nay 5/9/2020 đúng 7giờ 30 phút trường THCS Phương Mai chính thức khai giảng năm học 2020-2021 trong không khí vui tươi, phấn khởi và đáng nhớ khi sự kiện diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Ngay cổng vào thầy cô phân làn các luồng để trực tiếp đo thân nhiệt và hướng dẫn sát khuẩn cho học sinh. Đảm bảo 100% học sinh được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào trường.

Tới dự khai giảng có Ông Đặng Việt Quân – Phó bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Đống Đa; Ông Đỗ Văn Hương – Trưởng phòng nội vụ; Bà Nguyễn Thúy Hằng – Phó tránh văn phòng HĐND & UBND; đại diện UBND – Công an phường Phương Mai, Ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Ông Đặng Việt Quân – Phó bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND cùng các ông, bà đại diện Quận uỷ, HĐND, UBND gửi tới thày trò nhà trường bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng nhân dịp năm học mới.

UBND, Công an phường Phương Mai tặng hoa chúc mừng

Đại diện CMHS nhà trường chúc mừng

Lãnh đạo UBND Quận, UBND phường PM, công an Phường PM, Đại diện CMHS nhà trường dự Lễ KG

Buổi lễ được tổ chức trang trọng và ý nghĩa kết hợp cả trực tiếp và trực tuyến nối các điểm cầu từ sân trường đến lớp học.

Học sinh Khối 6 và Khối 7 khai giảng trực tiếp dưới sân trường

Học sinh khối 8,9 khai giảng và xem trực tuyến trên màn hình tại lớp học

Lễ khai giảng diễn ra trong một tiết hoc với không khí trang trọng, tràn đầy cảm xúc để lại dư âm cho thày và trò nhà trường về những giây phút mở đầu cho một năm học mới. Các em học sinh lớp 6 được các thày cô và các anh chị lớp trên đón chào nồng nhiệt trong buổi đầu bước chân vào ngôi trường THCS thân yêu . Giờ đây các em đã là thành viên chính thức của đại gia đình Phương Mai. Xin chào các em – những chú chim nhỏ bé . Hãy tung cánh, sải bước và tự tin bay vào vùng trời mới. Bốn năm học tập tại ngôi trường Phương Mai sẽ là những năm tháng đẹp đẽ của các em !..

Đón chào các con học sinh khối 6

Nghi thức Chào cờ, hát vang bài Quốc ca trong lễ khai giảng

thầy Đỗ Anh Dũng – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng và gióng những hồi trống đầu tiên báo hiệu cho năm học mới bắt đầu. Tiếng trống trường vang lên rộn rã, thúc giục. Tiếng trống vang cao, vang xa như hứa hẹn thành công của năm học mới.

Cô Phan Thị Thục Hạnh – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng năm học 2020-2021

Tiếng trống khai trường báo hiệu năm học mới bắt đầu

Kết thúc buổi lễ Khai giảng an toàn và ý nghĩa trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 nhưng vẫn đảm bảo trang nghiêm và tạo niềm vui, dấu ấn cho các em học sinh trong ngày đầu tiên của năm học mới. Chúc các thày giáo, cô giáo và các em học sinh trường THCS Phương Mai một năm học nhiều thành công !..

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây