TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

20:46 05/10/2022

Thực hiện công văn số 353/KH-UBND-BCĐ ngày 22/9/2022 của Ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập quận Đống Đa. Chiều 04/10/2022 trường THCS Phương Mai khai mạc “Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”. Dự lễ khai mạc có BGH, thầy và trò trường THCS Phương Mai.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay được thực hiện trong khuôn khổ nhà trường, với mong muốn mỗi một học sinh sẽ có những sáng tạo, những ứng dụng công nghệ số để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập, và để có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn với đặc thù của cá nhân. 

     Các hoạt động chính của Tuần lễ bao gồm: Phát động, tổ chức lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022” và tuyên truyền trên Website, Fanpage của trường về tầm quan trọng của việc học tập suốt đời cũng như vai trò của chuyển đổi số trong việc thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho mọi người.

“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm nay nhà trường muốn gửi đến thông điệp: Việc học hành là quyền lợi là nghĩa vụ không chỉ của riêng ai, không chỉ giới hạn ở một độ tuổi nào. Các bạn học sinh hãy khôn ngừng học tập, trau dồi kiến thức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng lòng mong mỏi của thầy cô giáo, gia đình và xã hội.

Chúc quý thầy cô giáo mạnh khỏe, chúc các bạn luôn chăm ngoan và không ngừng học tập! ♣♣♣

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây