LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI – KẾT NẠP ĐOÀN NĂM HỌC 2021-2022

21:05 22/03/2022

      Thực hiện nhiệm vụ công tác Đội năm học 2021 – 2022. Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Đội quận Đống Đa, Chi bộ trường THCS Phương Mai. Thực hiện phương hướng đầu năm của Chi Đoàn – Liên Đội nhà trường. Với sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Ủy ban nhân dân phường phương Mai, chi đoàn trường THCS Phương Mai đã tổ chức lớp học bồi dưỡng cảm tình đoàn cho những thanh niên tiêu biểu tham gia ngày 14/3/2022; hôm nay 21/03/2022 chi đoàn trường THCS Phương Mai tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho học sinh khối 9 – Lễ kết nạp Đoàn viên cho 48 đồng chí là đội viên ưu tú thuộc chi đội trường THCS Phương Mai.

Đến dự buổi lễ kết nạp đoàn viên mới gồm có:

Về phía Về phía Đoàn Thanh niên – Hội LNTN phường có:

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng – Bí thư đoàn TN, Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh Niên phường Phương Mai.

Về phía nhà trường có: Ban giám hệu cùng cùng toàn thể các thầy cô giáo là đoàn viên giáo viên nhà trường.

Trải qua nhiều năm được rèn luyện, phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các Đội viên lớp 9 của trường THCS Phương Mai đã đủ điều kiện để được trưởng thành, đủ điều kiện để đứng vào hàng ngũ của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, có điều kiện để tiếp tục tu dưỡng và rèn luyện, phấn đấu trở thành Đoàn viên.

Nghi lễ chào cờ

Sau nghi lễ chào cờ, nghi lễ tháo khăn được tiến hành trang nghiêm. Các em đã trao lại chiếc khăn quàng thân yêu – trao lại niềm tin, niềm tự hào của mỗi đội viên cho các em đội viên lớp dưới. Kể từ hôm nay các em chính thức rời xa chiếc khăn quàng đã gắn bó suốt một thời gian dài, hi vọng rằng, các em sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, tu dưỡng để trưởng thành hơn trong tương lai.

Trải qua 1 quá trình phấn đấu rèn luyện luôn là học sinh giỏi qua 4 năm học, với hạnh kiểm tốt, luôn giúp đỡ, chan hòa, đoàn kết với các bạn, lễ phép với thầy cô giáo, phấn đấu là con ngoan trò giỏi. Tham gia tích cực các hoạt động của đoàn trường tổ chức và được các thầy giáo cô giáo chủ nhiệm tín nhiệm, giới thiệu… Để xứng đáng với sự rèn luyện và phấn đấu của các Đội viên ưu tú đó, được sự cho phép của Ban chấp hành đoàn phường Phương Mai, chi đoàn trường THCS Phương Mai tổ chức kết nạp cho 48 bạn đội viên xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của đoàn.

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục phát huy vai trò là người thủ lĩnh của Thanh Niên và Đoàn TNCS HCM, truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh.

Chúc các bạn đoàn viên lớp 9 rèn luyện tốt, đạt nhiều thành tích trong học tập và tham gia tích cực các phong trào, đóng góp công sức xây dựng đất nước trong tương lai !

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TRONG BUỔI LỄ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây