LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI VÀ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM HỌC 2023-2024

11:22 27/03/2024

Trải qua nhiều năm được sinh hoạt và rèn luyện trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các em đội viên khối 9 Trường THCS Phương Mai đã không ngừng tu dưỡng, phấn đấu và đến học kì II của năm học 2023- 2024, 295 đội viên của Liên đội Nhà trường có đủ điều kiện để được trưởng thành Đội.

Sau nghi lễ chào cờ, nghi lễ tháo khăn được tiến hành trang nghiêm. Các em đã trao lại chiếc khăn quàng thân yêu – trao lại niềm tin, niềm tự hào của mỗi đội viên cho các em đội viên lớp dưới. Kể từ hôm nay, các em sẽ rời xa chiếc khăn quàng đỏ đã gắn bó với các em trong suốt những năm qua để bước vào một giai đoạn phát triển mới phù hợp với lứa tuổi của các em.

Để xứng đáng với sự rèn luyện và phấn đấu của các Đội viên ưu tú, chi đoàn trường THCS Phương Mai đã tổ chức lớp học bồi dưỡng cảm tình đoàn cho những thanh niên tiêu biểu tham gia ngày 21/3/2024. Và hôm nay 25/03/2024 đoàn trường THCS Phương Mai đã tổ chức kết nạp cho 59 bạn đội viên xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đoàn tại Gò Đống Đa – Là di tích lịch sử gắn liền với sự tích vua Quang Trung dẹp tan quân Thanh Trung Quốc vào năm 1789 trong trận chiến Ngọc Hồi – Đống Đa đầy hào hùng. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng chủ nghĩa xã hội góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh.

Tại buổi Lễ, Cô giáo Lê Thị Hồng Quế – Phó Bí thư Chi Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho Ban Giám hiệu đã gửi tới các em đội viên trưởng thành những lời căn dặn thật sâu sắc và tràn đầy tình cảm. Mong rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong mỏi của cha mẹ, thầy cô và sẽ trở thành những đoàn viên ưu tú, nhiệt tình, sống có trách nhiệm và xứng đáng với truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước.

Xin được chúc mừng 59 học sinh đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, luôn luôn phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất và luôn là tấm gương sáng cho các em Đội viên noi theo.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây