LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI VÀ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN NĂM HỌC 2019-2020

04:31 08/06/2020

Sáng nay 08 tháng 06 năm 2020, trường THCS Phương Mai tổ chức Lễ trưởng thành Đội và Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho các em Đội viên ưu tú khối 9.

Trải qua các năm được sinh hoạt và rèn luyện trong Đội TNTP Hồ Chí Minh, các em đội viên khối 9 đã không ngừng học hỏi, phấn đấu và đến học kì II của năm học này 2019-2020,  247 em của Liên đội nhà trường có đủ điều kiện để được trưởng thành Đội.

Sau nghi lễ chào cờ, nghi lễ tháo khăn được tiến hành trang nghiêm. Các em đã trao lại chiếc khăn quàng thân yêu – trao lại niềm tin, niềm tự hào của mỗi đội viên cho các em đội viên lớp dưới. Kể từ hôm nay các em sẽ rời xa chiếc khăn quàng đỏ đã gắn bó với các em trong những năm qua để bước vào một giai đoạn phát triển mới phù hợp với lứa tuổi của các em.

Để xứng đáng với sự rèn luyện và phấn đấu của các Đội viên ưu tú, được sự cho phép của Ban chấp hành đoàn phường Phương Mai, chi đoàn trường THCS Phương Mai tổ chức kết nạp cho 66 bạn đội viên xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của đoàn. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng chủ nghĩa xã hội góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh.

Đây là vinh dự đối với các bạn học sinh lớp 9 cũng đồng thời là trách nhiệm lớn của người Đoàn viên. Hãy không ngừng học hỏi, hết lòng giúp đỡ và cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây