THÀNH TÍCH TDTT CẤP QUẬN, TP NĂM HỌC 2023-2024

11:56 10/01/2024

☘️ Phát huy truyền thống của nhà trường, học sinh THCS Phương Mai ra sức thi đua học tập tốt, hăng hái đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, lập nhiều thành tích vẻ vang trong các giải thi đấu thể dục thể thao cấp Quận, Thành phố.

☘️ Các vận động viên nhà trường tham gia thi đấu cấp Thành phố đạt huy chương:

01 Huy chương Bạc bộ môn Đá cầu 

02 Huy chương Đồng: bộ môn Điền kinh và bộ môn Cầu lông.

 ☘️ Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Quận năm học 2023-2024 vừa qua đều là những VĐV tiêu biểu được nhà trường lựa chọn thông qua Hội khỏe cấp trường và các hoạt động, phong trào của trường. Các trận thi đấu đã diễn ra gay cấn và hấp dẫn, đồng thời các vận động viên với tinh thần thi đấu tích cực, đoàn kết trung thực, nỗ lực hết mình; cùng với thầy cô trong tổ trọng tài điều hành giải đấu với tinh thần khách quan, trung thực, vô tư và thực hiện đúng điều lệ giải. Các VĐV THCS Phương Mai đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình đạt nhều huy chương Vàng, Bạc, Đồng:

– 02 Huy chương Vàng; 03 Huy chương Bạc; 04 Huy chương Đồng Bộ môn TAEKWONDO (Quyền đồng đội và Đối kháng)

 

– 01 Huy chương Bạc Bộ môn Đá cầu 

– 02 Giải Nhất (Đơn nữ, Đôi nữ); 02 Giải Nhì (Đơn nữ, Đôi nam); 02 Giải Ba (Đôi nữ) Bộ môn Cầu lông.

Ngày Hội đã khép lại thành công tốt đẹp trong niềm hứng khởi của thầy và trò trường THCS Phương Mai. Chúc các vận động viên tiếp tục giữ vững tinh thần thi đấu và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong các cuộc thi sắp tới. ☘️????☘️????☘️

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây